Sang trọng với thiết kế vuông vức của iPhone 12 Pro Max

Nhìn vào thiết kế của iPhone 12 Pro Max, mình đã nhìn thấy được sự sang trọng và thanh lịch của chiếc smartphone cao cấp nhất của nhà Táo với thiết kế được gia công hoàn toàn bằng chất liệu kim loại. Khác với iPhone 12 mini và iPhone 12 phiên bản tiêu chuẩn, chiếc iPhone 12 Pro Max có mặt lưng được làm nhám đầy tinh tế, trong khi đó thì khung chứa camera và các viền cạnh xung quanh thì được làm bóng đầy cuốn hút.

Thiết kế tổng thể của iPhone 12 Pro Max
Thiết kế tổng thể của iPhone 12 Pro Max.

Như mình có nói ở trên thì một trong những sự thay đổi lớn nhất ở dòng iPhone 12 Series chính là viền cạnh được thiết kế vuông vức trông đầy mạnh mẽ và toát lên sự cao cấp của một chiếc máy có giá hàng chục triệu đồng. Nhiều bạn bảo rằng iPhone 12 Pro Max cấn tay, nhưng mình lại thấy cảm giác cầm máy không quá đau tay.

Góc máy được gia công vuông vức toát lên sức hút khi cầm nắm trên tay
Góc máy được gia công vuông vức.

Thiết kế vuông vức đã tạo nên một khác biệt lớn và bạn sẽ dễ dàng phân biệt với các thế hệ trước đó. Thiết kế này của dòng iPhone mới không bị trùng lặp và đây là điều mà Apple nên làm từ lâu rồi. Nhìn iPhone 12 Pro Max trông có vẻ to đấy, nhưng khi sử dụng tầm một tuần thì mình đã quen dần rồi, chỉ là việc cầm một tay hơi khó. Có một điều mình cần nói đó là máy dễ bám vân tay và khá trơn, do đó bạn nên lau chùi thường xuyên và sắm thêm ốp lưng bảo vệ nhé.


Nhận xét